Mô tả công việc

1. Recruitment Operation:
- Thực hiện quy trình tuyển dụng nội bộ và bên ngoài, làm việc với các bên liên quan khác nhau để xác định nhu cầu, tạo và đăng việc làm trên các kênh phù hợp, tìm nguồn và lựa chọn ứng viên phù hợp, điều phối bài kiểm tra nếu có và phỏng vấn cho các vị trí mở được giao;
- Carry out the internal and external recruitment process from working with different stakeholders to define the needs, creating and posting Job Ads on the right channels, sourcing and selecting the right candidates, coordinating the test if any and interviews for assigned open positions;
- Thực hiện chiến lược tuyển dụng / nhân tài phù hợp với định hướng của công ty;
Implement recruitment/talent strategy in line with the company’s directions;
- Theo dõi các kênh tuyển dụng và hiệu quả của việc tuyển dụng;
Follow up the recruitment channels and the efficiency of hiring;
- Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên để hỗ trợ cho các hoạt động tuyển dụng hiện tại và tương lai;
Build the candidate database to support for the current and future hiring activities;
2. C&B
- Ghi nhận chấm công;
Record timesheets;
- Quản lý và theo dõi tất cả các loại nghỉ phép của nhân viên, OT
Manage and keep track of all kinds of staff’s leave, OT;
- Lập bảng lương hàng tháng;
Prepare monthly payroll;
- Làm việc với BHXH để đóng bảo hiểm bắt buộc cho nhân viên;
Work with Social insurance for staff compulsory insurance;
- Làm việc với bộ phận Tài chính / Kế toán về thuế TNCN;
Work with Finance/ Accounting in term of PIT;
- Ghi nhận và quản lý hồ sơ của nhân viên bao gồm cả bản cứng và bản mềm, đảm bảo mỗi nhân viên có đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu nhân sự và yêu cầu của công ty, cập nhật thường xuyên.
Record and manage profiles of staff including hard and soft copies, ensure each staff has a full profile according to HR requirements and company’s requirements, update on a regular basis.
- Quản lý và thực hiện việc gia hạn hợp đồng, xét duyệt lương, cho nhân viên thôi việc, kết thúc quá trình hợp đồng;
Manage and implement contract renewals, salary reviews, employee resignations, end of contract process;
- Báo cáo thường xuyên với các Cơ quan chức năng về công tác nhân sự: Sở LĐTBXH, LĐ huyện, Công an tỉnh và các báo cáo khác theo yêu cầu;
Make regular reports to Authorities on HR issues: DOLISA, Labour district, Provincial Police and other reports as required.
- Chuẩn bị tài liệu nhân sự cho các chuyến thăm của Cơ quan chức năng và kiểm toán viên nhân sự;
Prepare HR documents for Authority visits and HR auditors;
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận;
Support other tasks as assigned by the Head of Department;

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Đại học về các lĩnh vực liên quan;
University graduate in related fields;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Minimum 3 years of experience in a similar position;
- Kinh nghiệm làm nhà tuyển dụng (nội bộ hoặc dịch vụ) sẽ được đánh giá cao;
Experience as a recruiter (internal or agency) would be highly valued;
- Kỹ năng quan hệ tuyệt vời; giao tiếp (cả bằng lời nói và viết bằng tiếng Việt và tiếng Anh) và đàm phán;
Excellent interpersonal skills; communication (both verbal and written in Vietnamese and English) and negotiation;
- Am hiểu luật Lao động Việt Nam và các quy định cập nhật liên quan;
Understanding of Vietnamese Labor law and relating updated regulations;
- Tinh thần phục vụ, trách nhiệm cao, tập trung vào giải pháp và kết quả, có thái độ tích cực, dám làm trong mọi hoàn cảnh khó khăn, áp lực cao;
High sense of services, responsibility, focusing on solutions and results, having positive and can-do attitude in any difficult circumstance or under high pressure;
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận và chính xác, tỉ mỉ.
Interity, enthusiastic, careful and precisely, meticulously.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 389 / 1
Logo Văn Phòng Đại Diện - Công Ty Cổ Phần BEAUTIZON Văn Phòng Đại Diện - Công Ty Cổ Phần BEAUTIZON
Số 07 Hoa Hồng - Phường 02 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
30/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Senior HR Generalist
Văn Phòng Đại Diện - Công Ty Cổ Phần BEAUTIZON
Nộp đơn